Thông báo về việc dời thời gian tổ chức Ngày hội Việc làm Khu CNC lần 1 - Năm 2021

 

Ngày hội Việc làm Khu Công nghệ cao là sự kiện thường niên được Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao tổ chức 2 lần/năm nhằm tạo cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người lao động có nhu cầu tìm việc trong và ngoài Khu Công nghệ cao.

Ngày hội Việc làm Khu Công nghệ cao (NHVL) đầu tiên năm nay dự kiến tổ chức vào ngày 04/06, tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh Covid 19 có những diễn biến phức tạp, nghiêm túc thực hiện theo Công văn số 1641 ngày 21/05/2021 của Ủy ban Nhân dân TPHCM về việc tiếp tục tạm dừng một số loại hình dịch vụ để phòng, chống Covid-19. Do đó, Ban Tổ chức Ngày hội Việc làm Khu Công nghệ cao xin thông báo tạm hoãn tổ chức chương trình cho tới khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát tốt và các hoạt động được phép triển khai trở lại.

Lúc đó chúng tôi sẽ có thông báo sớm nhất gửi đến quý doanh nghiệp và người lao động, ít nhất 2 tuần trước khi NHVL được tổ chức trở lại. Thông tin về NHVL sẽ được cập nhật trên website www.shtp-training.edu.vnfanpage www.facebook.com/vieclam.shtp

Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của quý doanh nghiệp và người lao động dành cho chương trình, đã đăng ký tham gia chương trình NHVL. Đây là nguồn động viên rất lớn đối với Trung tâm Đào tạo.

Rất mong được đón nhận thêm nhiều sự quan tâm, tham gia của quý doanh nghiệp và người lao động đối với chương trình NHVL khi chương trình được tổ chức trở lại trong thời gian sớm nhất.

Kính chúc quý doanh nghiệp, người lao động thật nhiều sức khỏe, an toàn, cùng nhau thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Ban Tổ chức Ngày hội Việc làm Khu Công nghệ cao.

Loadiing
Đào tạo
Việc làm
Zalo
Điện thoại
SMS