NGÀY HỘI VIỆC LÀM KHU CÔNG NGHỆ CAO LẦN 2 NĂM 2020

Trong mười tháng đầu năm 2020, cả thế giới đã phải chật vật chống chọi với đại dịch COVID 19. Việt Nam dù không phải là nước có số ca nhiễm cao nhưng cũng đủ để doanh nghiệp và người lao động cảm nhận ảnh hưởng to lớn của nó đối với hoạt động sản xuất kinh doanh và trong đời sống. Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp và người lao động khắc phục hậu quả của đại dịch, tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài Khu Công nghệ cao với người lao động, sinh viên mới tốt nghiệp của các Trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp trên địa bàn, Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao tổ chức:

NGÀY HỘI VIỆC LÀM KHU CÔNG NGHỆ CAO LẦN 2 – NĂM 2020”

Thời gian: 07:30 – 14:00, thứ Năm, ngày 19/11/2020.

Địa điểm: Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao.

Địa chỉ: Lô E1, Khu CNC, Xa lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM.

Ngày hội Việc làm Khu Công nghệ cao là một sự kiện nhận được sự quan tâm của các ứng viên và các doanh nghiệp. Ngày hội mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người lao động, cơ hội tìm kiếm ứng viên phù hợp từ lực lượng nhân sự đa dạng thuộc nhiều lĩnh vực cho doanh nghiệp, tạo cơ hội gặp gỡ, tuyển dụng trực tiếp, nhanh chóng giữa doanh nghiệp và người lao động. Ngoài ra, đến với sự kiện, các ứng viên còn được tham dự Hội thảo "KỸ NĂNG CHUẨN BỊ CV - DỰ PHỎNG VẤN CHUYÊN NGHIỆP" và có cơ hội nhận quà tặng từ Ban tổ chức cũng như từ doanh nghiệp khi đến tham gia Ngày hội.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ THAM GIA:

  1. Đối với Doanh nghiệp/Đơn vị:

Doanh nghiệp/Đơn vị có nhu cầu đặt bàn tư vấn tuyển dụng hoặc tham gia quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm đơn vị mình, vui lòng xem thông tin về quyền lợi khi đăng ký tham gia, tài trợ cho chương trình tại địa chỉ: http://bit.ly/thongtinnhvl_dn

Và liên hệ Ban Tổ chức theo số điện thoại: 028.35000489 | HOTLINE: 0898 52 99 48  gặp chị Thanh Mai – Chuyên viên phòng Dịch vụ Đào tạo và Cung ứng Nhân lực để được tư vấn.

  1. Đối với Người lao động/Sinh viên:

Ứng viên có nhu cầu tham gia sự kiện để gặp gỡ nhà tuyển dụng, tiến hành phỏng vấn và gây dựng mạng lưới mối quan hệ hữu ích cho công việc tương lai vui lòng đăng ký tại địa chỉ: https://bit.ly/ngayhoivieclam2020

Khi tham gia Ngày hội, ứng viên nên mang theo bản sao hồ sơ tìm việc và lựa chọn trang phục lịch sự.

Ban Tổ chức chương trình Ngày hội Việc làm Khu Công nghệ cao Lần 2/2020 rất mong nhận được sự tham gia nhiệt tình của quý doanh nghiệp và người lao động.

Loadiing
Đào tạo
Việc làm
Zalo
Điện thoại
SMS