Ngày hội công nghệ STEAM Fair 2022

Với định hướng phát triển bền vững nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực phục vụ cho các hoạt động công nghệ cao nói chung và mong muốn tạo ra sân chơi an toàn, lành mạnh cho học sinh trên địa bàn thành phố Thủ Đức, giúp các em khơi nguồn đam mê sáng tạo, phát triển kiến thức kỹ năng về khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật và toán học nói riêng, Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao (TTĐT) phối hợp với đối tác chiến lược Innedu và các đơn vị HES, Gigo, YourKid, Ohstem, Steamed tổ chức chương trình “NGÀY HỘI CÔNG NGHỆ STEAM FAIR 2022”.

 

Thông tin Ngày hội:

  • Thời gian: từ Thứ sáu - Chủ nhật, ngày 17-19/06/2022 (từ 8h00 đến 16h30)
  • Địa điểm: Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao – Lô E1 Khu CNC, Xa lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Đặc biệt, trong Ngày hội, qua Hội thảo “Xu thế và định hướng giáo dục Steam” cô Tô Thụy Diễm Quyên – nhà sáng lập InnEdu sẽ chia sẻ đến Ban giám hiệu các trường trên địa bàn thành phố Thủ Đức về những thách thức và cơ hội của giáo dục dựa trên nền tảng công nghệ, mang đến góc nhìn rõ hơn về phương pháp giáo dục STEAM.

Ngày hội Công nghệ Steam Fair 2022 được tổ chức với hình thức Triển lãm – Trải nghiệm với nhiều gian hàng và khu vực khác nhau, giúp các em học sinh tự do trải nghiệm, khám phá những hoạt động yêu thích, những kiến thức lý thú qua các hoạt động:

  • Khám phá Robot lập trình
  • Bút in 3D – giải pháp in 3D hàng đầu trong giáo dục STEAM
  • Đồ chơi sáng tạo và dụng cụ học tập STEAM bằng Tre
  • Hộp thiết kế thời trang với bốn khía cạnh của Global Steam

STEAM mang lại rất nhiều lợi ích cho trẻ trong quá trình học tập, rèn luyện các kỹ năng và tư duy thông qua các món đồ chơi vừa giải trí, vừa rèn luyện phát triển kỹ năng toàn diện. Quý phụ huynh có thể tham khảo tại link này và tặng cho các con những món quà thiết thực, hữu ích cho mùa hè này.

Việc nâng cao trí tuệ và rèn luyện các kỹ năng của thế kỷ 21 giúp trẻ tự tin hơn, sẵn sàng hòa nhập với sự phát triển chung của thế giới. Trung tâm Đào tạo cùng các đối tác mong muốn tạo một môi trường toàn diện cho trẻ phát triển về cả thể chất lẫn tinh thần, trở thành nguồn nhân lực trẻ có tư duy tích cực và thành công trong tương lai.

Loadiing
Đào tạo
Việc làm
Zalo
Điện thoại
SMS