KHAI MẠC CUỘC THI AI CAMERA INSPECTION CHALLENGER 2020

Cuộc thi AI CAMERA INSPECTION CHALLENGER 2020 do Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao (SHTP Training) và Vườn Ươm Doanh Nghiệp Công Nghệ Cao (SHTP-IC) đồng tổ chức đã chính thức khai mạc thành công tại hội trường SHTP vào sáng ngày 15/10/2020.

Toàn bộ 25 đội thi đã tham dự đầy đủ, trải qua Vòng sơ loại của cuộc thi và đang háo hức chờ đợi kết quả từ Ban giám khảo. Ban tổ chức hiện đang cân nhắc kỹ lưỡng để chọn ra 10 đội mạnh nhất tiến vào Vòng thi chung kết. Tên của 10 đội mạnh nhất sẽ được thông báo vào ngày 17/10/2020. Các đội được chọn sau đó sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ ôn tập phần lập trình tích hợp Camera với các hệ thống tự động hóa từ ngày 24 – 28/10/2020 để sẵn sàng tranh tài giành giải chung cuộc vào ngày 30/10/2020.

Ông Nguyễn Đức Huy - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao - tuyên bố khai mạc cuộc thi. 

Ông Lê Thành Nguyên - Giám đốc Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao - chia sẻ với các bạn thí sinh trước khi bắt đầu cuộc thi.

Đại diện Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao và Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao trao quà lưu niệm cho các nhà tài trợ.

Các đội đang tiến hành lập trình để bắt đầu thi.

Các bạn sinh viên trường Đại học Fullbright đến tham quan Phòng Factory Automation của Trung tâm Đào tạo và cổ vũ cho đội thi của trường.

Loadiing
Đào tạo
Việc làm
Zalo
Điện thoại
SMS