Chiến dịch Giờ Trái Đất năm 2022

Với mong muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng về các hoạt động thích ứng với biến đổi khí hậu, ngăn chặn và đảo ngược sự mất mát của đa dạng sinh học trên toàn cầu, Giờ Trái đất năm 2022 được Quỹ Quốc tế về bảo vệ thiên nhiên (WWF) phát động với thông điệp “Kiến tạo Tương lai - Bây giờ hoặc không bao giờ” (Shape the Future) sẽ diễn ra từ 20h30 đến 21h30, Thứ bảy ngày 26/03/2022.

Năm 2022 là năm thứ 13 Việt Nam tham gia chiến dịch Giờ Trái đất, sự kiện được tổ chức thường niên với mục đích khuyến khích mọi người tắt tất cả thiết bị điện không cần thiết tại nơi ở, nơi làm việc trong vòng 60 phút, nhằm chung sức chống lại sự nóng lên của trái đất. Hành động này không chỉ góp phần tiết kiệm sản lượng điện tiêu thụ, mà còn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường sống, bảo vệ hành tinh xanh.

Giờ Trái đất không chỉ giới hạn ở việc kêu gọi cộng đồng tắt điện trong 1 giờ mà còn góp phần nâng cao nhận thức, tư duy cho tương lai bền vững, từ đó mỗi người chúng ta nên có hành động thiết thực như sử dụng hiệu quả năng lượng, giảm phát thải, tăng cường mảng xanh, tắt bớt một bóng đèn là thêm một cơ hội làm mát Trái đất.

Hãy cùng Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao (SHTP Training) chung tay thực hiện các hành động thiết thực hưởng ứng Giờ Trái đất.

Hướng đến tương lai, hãy hành động ngay hôm nay!

Loadiing
Đào tạo
Việc làm
Zalo
Điện thoại
SMS