Xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân – Yourself Branding

Bài đăng ngày: 03/04/2013

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC:

Apple, Google, Adidas – những thương hiệu hàng đầu thế giới mà con người ai cũng khao khát được sở hữu. Vậy có bao giờ bạn nghĩ đến thương hiệu mang tên chính mình và xây dựng nó theo bản quyền của mình?

Bạn sẽ thắc mắc thương hiệu cá nhân dựa trên hệ thống tiêu chí nào, xây dựng và phát triển ra sao?

Làm sao để thể hiện sự tự tin, chuyên nghiệp và bạn có đang đi đúng con đường để hoàn thiện bản thân mình?
Hãy tham gia vào khóa học “Xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân” để xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình.

 

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN:

  • Học sinh – sinh viên và các cá nhân muốn khẳng định bản thân, muốn nhận biết định cho bản thân, khắc phục điểm yếu và phát huy điểm mạnh, sở trường.
  • Khóa học phù hợp với mọi đối tượng.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC: Sau khóa học, học viên có thể:

  • Nhận ra giá trị bản thân và những điểm khác biệt nổi bật của mình.
  • Thể hiện được tính chuyên nghiệp của bản thân khi tiếp xúc với cấp trên, đồng nghiệp, khách hàng.
  • Truyền tải được đến mọi người thông điệp thương hiệu bản thân và xây dựng được niềm tin  đối với mọi người xung quanh.
  • Đánh thức tiềm năng bản thân, từ đó phát huy các thế mạnh, sở trường của mình.
  • Từng bước thiết lập các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn cho tương lai.
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân vững mạnh.

THÔNG TIN KHÓA HỌC:

  • Khai giảng: Ngày 1 & 15 hàng tháng.
  • Buổi học: tối  2-4-6  hoặc tối  3-5-7. Thứ 7 & Chủ nhật
  • Đội ngũ Giảng Viên nhiệt tình và tận tâm.
  • Chế độ ưu đãi:
    • Tặng giáo trình, giới hạn 20 Học Viên/lớp.
    • Giảm 5% Học Phí cho Học Sinh – Sinh Viên.
    • Nhóm 5 Học Viên  trở lên giảm 5% Học Phí cho cả nhóm.

NỘI DUNG KHÓA HỌC:

  • Định vị và phát triển thương hiệu của cá nhân:
    • Xác định rõ vị thế của cá nhân trong việc lên kế hoạch cho bản thân.
    • Xác định mục tiêu của cuộc đời, điểm mạnh và điểm yếu của bạn.
    • Xây dựng thái độ tích cực cho bản thân.
  • Phân khúc thương hiệu của cá nhân:Thiết lập tiêu chí để đánh giá các hoạt động và nghề nghiệp cá nhân.
    • Xác định và thay đổi năng lực bản thân để xây dựng kế hoạch phát triển mục tiêu hướng tới.
    • Hiểu rõ sự khác nhau giữa công việc.
  •  
  • Tìm ra giá trị cốt lõi của thương hiệu cá nhân.
  • Kiểm soát tâm trạng bản thân:
    • Xác định rõ giá trị cốt lõi để bảo đảm bản thân đang đi đúng con đường đã chọn.
    • Tại sao cần xây dựng giá trị cốt lõi?
  • Thực hành:
    • Xây dựng niềm tin.
    • Xây dựng phong cách riêng.
    • Xây dựng thương hiệu bản thân.
    • Giới thiệu thương hiệu bản thân.

  >> Đăng ký khóa học: tại đây <<

 

Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn đào tạo
Tư vấn đào tạo CNTT
Tư vấn Giới thiệu việc làm

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KHU CÔNG NGHỆ CAO - SHTP TRAINING CENTER

Địa chỉ: Lô E1 – Khu Công nghệ cao, Xa lộ Hà Nội, Quận 9, TP.HCM

Tel: (84-28) 37 360 052 - 37 360 053

Đào tạo: (84-28) 35 030 043 | Đào tạo CNTT: (84-28)  35 000 652 | Giới thiệu việc làm: (84-28) 35 000 489 | Tổ Quản lý dự án: (84-28)  35 000 652

Email: contact@shtp-training.edu.vn | Website: www.shtp-training.edu.vn