Nghệ thuật giao tiếp hiệu quả – Successful Communication

Bài đăng ngày: 03/04/2013

 >> Đăng ký khóa học: tại đây <<

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC:

Bạn từng cảm thấy thiếu tự tin khi đứng trước mặt người lạ? Bạn muốn làm quen nhưng không biết bắt đầu câu chuyện từ đâu? Bạn gặp vấn đề trong việc truyền đạt thông tin đến người khác?

Và tất cả những điều này làm bạn bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến, mở rộng mối quan hệ với khách hàng hoặc tạo ấn tượng đẹp trong mắt đối tác…

Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những rắc rối trên thông qua khóa học “Nghệ thuật giao tiếp hiệu quả”. Bởi vì chúng tôi biết rằng sở hữu được nghệ thuật giao tiếp hiệu quả nghĩa là bạn đã nắm được trong tay chìa khóa để thành công.

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN:

  • Khóa học phù hợp với mọi đối tượng.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC: Sau khóa học, học viên có thể:

  • Nắm bắt được “bí quyết” thành công trong giao tiếp – kỹ năng đối nhân xử thế.
  • Hiểu rõ các “thủ thuật” để trở thành người nói chuyện có duyên ngay từ lời chào hỏi ban đầu.
  • Biết được nghệ thuật “nghe” và “lắng nghe” để tạo ấn tượng về sự đồng cảm, chia sẻ chân thành với người đối diện.
  • Nhận thức được sự khác nhau và những cách thức giao tiếp với “người khác phá – người khó tính – nơi công sở”.
  • Biết thế nào là phép lịch sự về “ngoại hình” và “ngôn ngữ không lời” trong giao tiếp.
  • Ứng dụng “quy luật tâm lý” để biết cách quan sát, phản ứng nhanh và phán đoán tình hình giỏi.

THÔNG TIN KHÓA HỌC:

  • Khai giảng:Đội ngũ Giảng Viên nhiệt tình và tận tâm.
    • Ngày 1 & 15 hàng tháng.
    • Buổi học: tối  2-4-6  hoặc tối  3-5-7. Thứ 7 & Chủ nhật
  • Chế độ ưu đãi:
    • Tặng giáo trình, giới hạn 20 Học Viên/lớp.
    • Giảm 5% Học Phí cho Học Sinh – Sinh Viên.
    • Nhóm 5 Học Viên  trở lên giảm 5% Học Phí cho cả nhóm.

NỘI DUNG KHÓA HỌC:

  • Giao tiếp trong công việc và trong kinh doanh:
    • Sức mạnh và sự lôi cuốn trong giao tiếp là gì?
    • Cách thu thập và xử lý những thông tin than phiền đối với từng tình huống khác nhau.
    • Nhận biết các rào cản trong giao tiếp và kỹ thuật phá vỡ rào cản trong việc:
      • Thiếu niềm tin và tôn trọng lẫn nhau.
      • Thiếu kỹ năng giao tiếp.
      • Thiếu hứng thú trong giao tiếp.
    • Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp: bao gồm cả khía cạnh vật chất và khía cạnh xã hội.
    • Văn hóa giao tiếp hiện đại Đông và Tây, cùng với nền văn hóa của các vùng, miền.
  • Nghệ thuật lắng nghe và ứng xử trong giao tiếp:Thái độ, kỹ năng và ngoại hình trong giao tiếp chuyên nghiệp:Những điều nên và không nên trong các tình huống giao tiếp, trình bày và ứng xử.
    • Các phương pháp lắng nghe chủ động và hiệu quả như:
      • Điều gì ảnh hưởng đến việc lắng nghe?
      • Tập trung vào người đang nói?
      • Lưu ý những ngôn ngữ không cần lời?
      • Những yếu tố tác động ngoại cảnh?
    • Nhận biết được các thói quen xấu nhưgiả vờ lắng nghe, quá ham nói, nghe kén chọn, nghe sáng tạo, tự cách ly, phòng thủ, rình rập và phản kích…trong lắng nghe và cách khắc phục.
    • Hiểu rõ mục  đích, vai trò, phân loại câu hỏi trong quá trình đặt câu hỏi.
    • Nghệ thuật và phương pháp trả lời hiệu quả.
  • Những điều nên và không nên trong các tình huống giao tiếp, trình bày và ứng xử.
  • Thông qua ngoại hình và trang phục chuyên nghiệp để nắm bắt ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp.

 >> Đăng ký khóa học: tại đây <<

 

Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn đào tạo
Tư vấn đào tạo CNTT
Tư vấn Giới thiệu việc làm

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KHU CÔNG NGHỆ CAO - SHTP TRAINING CENTER

Địa chỉ: Lô E1 – Khu Công nghệ cao, Xa lộ Hà Nội, Quận 9, TP.HCM

Tel: (84-28) 37 360 052 - 37 360 053

Đào tạo: (84-28) 35 030 043 | Đào tạo CNTT: (84-28)  35 000 652 | Giới thiệu việc làm: (84-28) 35 000 489 | Tổ Quản lý dự án: (84-28)  35 000 652

Email: contact@shtp-training.edu.vn | Website: www.shtp-training.edu.vn