Nghệ thuật Lãnh Đạo – Leadership Skill

Bài đăng ngày: 12/04/2013

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC:

Lãnh đạo là gì? Người lãnh đạo là người đứng đầu một tổ chức hay một tập thể có vai trò dẫn dắt, định hướng, chỉ đạo và xây dựng mối quan hệ giữa những thành viên trong cùng một tập thể cùng vận hành theo một hệ thống nhất định.Thay đổi phương thức lãnh đạo và quản lý trong một thế giới hội nhập để xây dựng một doanh nghiệp trường tồn hay giữ cách thức quản lý truyền thống để tổ chức của mình không bị “bật bãi” là một câu hỏi lớn của chủ doanh nghiệp.

Hoàn thành khóa học “Nghệ thuật lãnh đạo” này, học viên sẽ thay đổi nhận thức về lãnh đạo và quản lý nhằm nâng cao khả năng xây dựng chiến lược cho tổ chức, khả năng điều hành và động viên, khích lệ nhân viên góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty.

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN:

  • Giám đốc, phó giám đốc, trưởng phó phòng của các công ty, doanh nghiệp.
  • Các nhân viên cơ cấu nguồn, chuẩn bị thăng tiến trong tổ chức, cơ quan, công ty và doanh nghiệp
  • Sinh viên và cá nhân muốn nâng cao năng lực.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC:

  • Nắm vững những yếu tố tiên quyết để trở thành người Quản lý chuyên nghiệp.
  • Hiểu rõ những nguyên tắc của “Nghệ thuật lãnh đạo”.
  • Biết các dạng tâm lý để đưa ra những quyết định phù hợp.
  • Cách thức để ủy thác công việc và động viên nhân viên hiệu quả.
  • Hiểu và áp dụng những nguyên lý trong ủy thác công việc.
  • Những phương pháp động viên nhân viên hiệu quả.
  • Áp dụng thành công “Nghệ thuật lãnh đạo hiện đại”.

THÔNG TIN KHÓA HỌC:

  • Khai giảng: Ngày 1 & 15 hàng tháng.
  • Buổi học: tối 2-4-6  hoặc tối  3-5-7. Thứ 7 & Chủ nhật
  • Đội ngũ Giảng Viên kinh nghiệm và tận tâm
  • Chế độ ưu đãi:
    • Tặng giáo trình, giới hạn 20 Học Viên/lớp.
    • Giảm 5% Học Phí cho Học Sinh – Sinh Viên.
    • Nhóm 5 Học Viên trở lên giảm 5% Học Phí cho cả nhóm.

NỘI DUNG KHÓA HỌC:

  • Các yếu tố để trở thành người quản lý chuyên nghiệp?
    • Nguyên tắc ABC.
    • Bạn cần trang bị gì để trở thành “Người quản lý chuyên nghiệp”?
    • Xây dựng hình ảnh “Người quản lý chuyên nghiệp”.
    • Những nguyên tắc lãnh đạo.
    • Sự khác nhau giữa công việc và nghề nghiệp
  • “Hiểu mình – Biết người” để quản lý:
    • Nguyên tắc DISC.
    • Hiểu nhu cầu Maslow để áp dụng vào quản l‎ý.
    • Hiểu các dạng tâm l‎ý để ra quyết định phù hợp.
    • Nguyên tắc Vuông – Tròn.
  • Ủy thác công việc hiệu quả và động viên nhân viên:
    • “Ủy thác” khác gì với “Phân công” công việc.
    • Các bước ủy thác công việc.
    • Những việc không nên khi Ủy thác.
    • Động viên là gì?
    • Tại sao nhân viên giỏi bỏ việc?
    • Nhân viên mong đợi gì từ người quản lý?
    • Các phương pháp động viên.
  • Lãnh đạo theo tình huống:
    • Nghệ thuật lãnh đạo.
    • Lãnh đạo theo tình huống  S1, S2, S3, S4.
    • Phong cách lãnh đạo.

>>Đăng ký khóa học: tại đây<<

 

Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn đào tạo
Tư vấn đào tạo CNTT
Tư vấn Giới thiệu việc làm

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KHU CÔNG NGHỆ CAO - SHTP TRAINING CENTER

Địa chỉ: Lô E1 – Khu Công nghệ cao, Xa lộ Hà Nội, Quận 9, TP.HCM

Tel: (84-28) 37 360 052 - 37 360 053

Đào tạo: (84-28) 35 030 043 | Đào tạo CNTT: (84-28)  35 000 652 | Giới thiệu việc làm: (84-28) 35 000 489 | Tổ Quản lý dự án: (84-28)  35 000 652

Email: contact@shtp-training.edu.vn | Website: www.shtp-training.edu.vn