Kỹ năng chăm sóc khách hàng – Customer Care

Bài đăng ngày: 12/07/2013

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC:

Trong kinh doanh, “Khách hàng” là nhân tố quan trọng tạo nên “sự sống” cho công ty và doanh nghiệp, nhất là các công ty và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ và dịch vụ.

Khách hàng có thể là một cá nhân người tiêu dùng, và khách hàng có thể là một doanh nghiệp.

Kiếm được khách hàng đã khó, nhưng giữ khách hàng còn khó hơn. Vậy đối với mỗi đối tượng khách hàng chúng ta sẽ đáp ứng như thế nào để khách hàng luôn hài lòng và cảm thấy tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Và làm thế nào chúng ta giữ được khách hàng cùng đồng hành với công ty và doanh nghiệp.

Khóa học “Chăm sóc khách hàng” sẽ hỗ trợ cho Công Ty, Doanh Nghiệp phương thức tạo sự khác biệt về sự phục vụ khách hàng và chiến thắng đối thủ cạnh tranh trên thương trường.

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN:

  • Nhân viên, quản lý, trưởng phó phòng và giám đốc bộ phận kinh doanh, dịch vụ, bảo hành, hậu mãi…
  • Sinh viên học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, dịch vụ… trang bị kỹ năng trước khi đi làm.
  • Cá nhân hoặc tập thể làm kinh doanh và dịch vụ phục vụ.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC:

  • Xác định tầm quan trọng của việc chăm sóc  khách hàng ảnh hưởng đến lợi nhuận của công ty.
  • Nâng cao kỹ năng bán hàng (kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xác định nhu cầu của khách hàng, kỹ năng biểu lộ sự sẵn sàng phục vụ, ứng xử với các từ chối mua hàng, cách thức chăm sóc khách hàng, tạo lập và củng cố quan hệ với khách hàng).
  • Hiểu được việc chăm sóc khách hàng bên trong cũng quan trọng không kém so với khách hàng bên ngoài.
  • Xác định mức độ ưu tiên đối với những mong đợi của khách hàng
  • Xác định tính cách cá nhân đối với tính cách của từng dạng khách hàng.
  • Xác định lựa chọn tốt nhất để nâng cao thái độ phục vụ khách hàng.

THÔNG TIN KHÓA HỌC:

  • Khai giảng: Ngày 1 & 15 hàng tháng.
  • Buổi học: tối  2-4-6  hoặc tối  3-5-7. Thứ 7 & Chủ nhật
  • Đội ngũ Giảng Viên nhiệt tình, tận tâm
  • Chế độ ưu đãi:
    • Tặng giáo trình, giới hạn 20 Học Viên/lớp.
    • Giảm 5% Học Phí cho Học Sinh – Sinh Viên.
    • Nhóm 5 Học Viên trở lên giảm 5% Học Phí cho cả nhóm.

NỘI DUNG KHÓA HỌC:

  • Định vị việc bán hàng trong doanh nghiệp.
  • Khách hàng – họ là ai?
  • Các kỹ năng quan trọng trong chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng:
  • Ảnh hưởng đến lợi nhuận của việc chăm sóc khách hàng.Mong đợi của khách hàng.
    • Dịch vụ khách hàng từ bên trong.
    • Khách hàng bên trong và bên ngoài.
    • Dịch vụ khách hàng bên trong cũng quan trọng không kém dịch vụ khách hàng bên ngoài.
  • Xây dựng hình ảnh, thương hiệu qua dịch vụ chăm sóc khách hang.
  • Thái độ giao tiếp với khách hàng.
  • Vận dụng hợp lý phong cách cá nhân trong chăm sóc khách hàng.
  • Tiếp cận và Ứng phó với khách hàng giận dữ / khó tính.
  • Lập kế hoạch hành động.

  >> Đăng ký khóa học: tại đây <<

 

Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn đào tạo
Tư vấn đào tạo CNTT
Tư vấn Giới thiệu việc làm

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KHU CÔNG NGHỆ CAO - SHTP TRAINING CENTER

Địa chỉ: Lô E1 – Khu Công nghệ cao, Xa lộ Hà Nội, Quận 9, TP.HCM

Tel: (84-28) 37 360 052 - 37 360 053

|| Đào tạo An toàn lao động: (84-28) 35 030 043 | Đào tạo CNTT: (84-28)  35 000 652 | Đào tạo Tự động hóa - Robot: 0976 863 567

|| Giới thiệu việc làm: (84-28) 35 000 489

|| Tổ Quản lý dự án: (84-28)  35 000 652 

Email: contact@shtp-training.edu.vn | Website: www.shtp-training.edu.vn